Hướng dẫn cách lưu file PDF trong word 2007 đơn giản nhất.
Cách lưu file PDF trong word 2007 cực kỳ dễ dàng Download một công cụ cực nhẹ của microsoft hỗ trợ word (nếu chưa cài) tại đây Sau đó các bạn cài đặt công cụ này lên (Cài đặt phần mềm thì cực kỳ đơn giản, chỉ next, next và netx…) bây giờ đến bước quan trọng để thực hiện việc xuất ra file pdf. Bước 1. Đầu tiên các bạn mở file Word mà các bạn muốn cách lưu file PDF trong word 2007 lên. Bước 2. Vào nút Office button trên góc trên cùng bên trái (1)→ Save As (2)->sau đó chọn PDF (3)
Bước 3. Chọn nơi lưu và đặt tên tệp (1)->Chọn kiểu tệp .pdf (2)->Chọn các trang xuất ra pdf (3) và (4) và (5)->Xuất ra pdf (6).
Chúng tôi đang sử dụng cookie để cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên trang web này. Bằng cách tiếp tục truy cập, bạn đồng ý với Chính sách thu thập và sử dụng cookie của chúng tôi.